จัดรายการวิทยุฟรีด้วย SopCast 3.0.3

SopCast is a simple, free way to broadcast video and audio or watch the video and listen to radio on the Internet. Adopting P2P (Peer-to-Peer) technology, it is very efficient and easy to use. Let anyone become a broadcaster without the costs of a powerful server and vast bandwidth. You can build your own TV stations comparable with large commercial sites with minimal resources. Version 2.0.4 includes VoD feature.

Link to download http://download.cnet.com/SopCast/3000-13632_4-10601520.html?tag=mncol

SopCast เป็นโปรแกรมฟรีสำหรับการออกอากาศเสียงหรือวีดีโอ หรือดูวีดีโอและรับฟังวิทยุบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งจะช่วยทำให้เราสามารถเป็นนักจัดรายการได้ฟรี เราสามารถสร้างสถานีวิทยุของเราเองได้ การใช้งานขั้นต้นมีดังนี้ หลังการติดตั้งแล้วให้เราเปิดโปรแกรมขึ้นมา
1 จะปรากฎหน้าต่าง login ให้เราคลิกที่วงกลมถัดจากช่อง Login เลือก “Login as anonymous” จากนั้นคลิก"Login" tab ที่บริเวณปุ่มด้านล่างของโปรแกรม .เราสามารถที่จะสร้างบัญชีผู้ใช้งานของเราได้ถ้าต้องการ แต่ไม่จำเป็นต้องสมัครก็ได้
2
เอก “Live Channels” tab. ซึ่งจะแสดงรายการของรายการวิทยุและทีวีที่ออกอากาศขึ้นมา ให้เราเลื่อนดูและเลือกตามที่เราสนใจ
3 หลังการคลิก จะเปิดหน้าต่างของวีดีโอขึ้นมา .คลิกปุ่ม play ซึ่งจะแสดงช่องและ การดึงขอมูล buffering.
4 เรามารถหาดูรายการต่างๆที่สนใจจากลิงค์ที่แสดงขึ้นมา ให้เราคลิกขวาบนลิงค์ แล้วเลือก “Copy Shortcut.” จากนั้นเปิดโปรแกรม Sopcast และ paste ลงในช่องรับข้อความถัดจากช่อง “Address,” ซึ่งอยู่ตอนบนของปุ่มคำสั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น