ฝึกร้องเพลงด้วย Just sing


บันทึกเสียงร้องของคุณเอง ถ้าเราต้องการฝึกร้องเพลง เอาไว้ออกงานออกการ การหัดร้องและลองบันทึกเสียงของคุณไว้เพื่อเปิดฟัง นับเป็นทางเลือกที่ดี ด้วยฟรีแวร์ตัวนี้คือ "Just sing" เป็นการผสมผสานความสามารถระหว่างการร้อง karaoke และการบันทึกเสียงร้องของเรา เพียงแค่เราต่อไมโครโฟนเข้ากับตัวเครื่องเท่านั้นและบันทึกเสียงร้องเพลงโปรดของเราได้ทันที โปรแกรมออกแบบมาให้ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนเราสามารถใช้งานได้เป็นในเวลาไม่เกินนาที รวมทั้งเรียนรู้การใส่ลูกเล่นและ effect ต่างๆ ให้กับเสียงบันทึกของเราเพื่อความเป็นมือโปรที่มากขึ้น
ลิงค์สำหรับดาวโหลด http://download.cnet.com/Just-Sing/3000-18503_4-10916104.html?tag=mncol

If you want to sing, this is the software for you. "Just sing" is a mix between a karaoke and a recording studio. Just connect your computer microphone, and record yourself singing with your favorite songs. Everything needed is packed into a single window, and you'll learn to use the software in a minute. Easily add studio equalization and effects to your recordings, and sound like a pro.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น